Saturday, 20/04/2024 - 04:50|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đông Bo

Trung thu 2022

Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm vui tươi, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười của các bé: Nào là đèn ông sao, bánh trung thu, ông trăng, chị Hằng, chú Cuội….Trong mắt trẻ thơ thì Tết Trung thu hàng năm là đêm rằm vui nhất, đẹp nhất- Tết đoàn viên; Mặt trăng tròn trịa viên mãn, ánh trăng sáng vằng vặc chiếu sáng muôn nơi. Dưới ánh trăng sáng tỏ, các em thơ tưng bừng ca hát, rước đèn, phá cỗ trung thu..

Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2022, Trường THCS Đông Bo tổ chức chương trình “Lồngđèn thắp sáng ước mơ” năm 2022 cho hơn 200 em học sinh của 8 lớp đang học tập tại trường.

Nhà trường tổ chức hội thi Trang trí mâm ngũ quả. Đây là hoạt động được học sinh rất yêu thích vì tạo được  sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại không khí học đường vui tươi, hạnh phúc, năng động, tích cực. Những mâm ngũ quả chứa đựng thông điệp ý nghĩa, giáo dục học sinh những giá trị tốt đẹp của lễ hội truyền thống dân tộc.Vui nhất là sau hội thi, các lớp được phá cỗ liên hoan. Chất lượng các mâm ngũ quả năm nay đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và trang trí rất đẹp mắt!

Trao thưởng cho các lớp đạt giải trong cuộc thi Trang trí mâm ngũ quả.

Nhân dịp Trung thu Liên đội kết hợp với Công đoàn nhà trường trao tặng 8 xuất quà cho 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lượt xem: 86
Tác giả: Hoàng Thị Thu Hảo
Nguồn:thcsdongbo.thainguyen.edu.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 26
Tháng 04 : 91
Năm 2024 : 2.366